Đập hộp Macbook 2015

Monday, October 20, 2014

Đã có iOS 8.1 chính thức, mời các bạn update

Screen Shot 2014-10-21 at 12.14.13 AM.
Ngay bây giờ, anh em có thể vào iPhone hay iPad và update lên hệ điều hành iOS 8.1 mà Apple vừa phát hành. Do bản update nặng nên anh em cần có wifi. Máy mình iPhone 6 bản update có dung lượng 128MB trong khi máy iPhone 5S của vợ mình có dung lượng là 117MB và 5C của bạn @Trung Dt là 86MB. Update trực tiếp từ iPhone không làm mất dữ liệu nên anh em có thể làm ngay mà không cần sau lưu. Chúc anh em thành công.

iOS 8.1 sẽ đem khả năng nhắn tin SMS từ iPad và máy tính Mac thông qua iPhone, cho phép truy cập vào ứng dụng iCloud Photo Library phiên bản thử nghiệm. Với người dùng tại Hoa Kỳ thì tính năng thanh toán Apple Pay bắt đầu được áp dụng cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Anh em không kéo OTA được thì down trực tiếp bằng link này: @pha1412 https://ipsw.me/all

Những chức năng mới trên iOS 8.1
  • Apple Pay cho iPhone 6/6 Plus. Hiện đã có 500 ngân hàng cùng nhiều cửa hàng khác như McDonald's, Starbucks, Disney, Macy's, Walgreens, Target đồng ý sử dụng Apple Pay để thanh toán. Bạn nào chưa rõ về Apple Pay có thể tham khảo tại đây
  • Mang trở lại thư mục Camera Roll ở phần Hình ảnh
  • SMS Relay: Cho phép người dùng các thiết bị chạy iOS 8.1 và OS X Yosemite có thể nhận cũng như gởi tin nhắn trực tiếp, mà không cần dùng iPhone. (tất nhiên đòi hỏi chúng ta phải bật tính năng Handoff lên và các thiết bị Apple phải trong cùng một mạng WiFi). Tìm hiểu thêm về cách thiết lập Handoff tại đây.
  • Chính thức mở dịch vụ lưu trữ hình ảnh trên mây iCloud Photo Library của Apple.
  • Instant Hotspot: Cho phép iPad/Mac tự động truy cập vào mạng WiFi Hotspot cá nhân khi chúng được đặt gần nhau.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About