Đập hộp Macbook 2015

Friday, March 14, 2014

Những cải tiến mới mang tính hiệu quả cao khi bản iOS 7.1 chính thức đến tay khách hàng

Mới đây Apple đã phát hành iOS 7.1 một cách khá bất ngờ. Bản cập nhật có kích thước khoảng 200 MB (tùy máy), bao gồm những cải tiến nâng cao hiệu suất và sửa lỗi cho thiết bị.
Chi tiết hơn là bản cập nhất mới bao gồm những cải tiến hết sức quan trọng như cải thiện hiệu suất cho iPhone 4, thêm một số giọng nói mới cho Siri, thêm chế độ tự động HDR cho camera, tăng tốc chính xác cho cảm biễn vân tay của iPhone 5S, giao diện người dùng tùy biến cho xe hơi và một cái gì đó gọi là "HFP nhắc nhở" trong ứng dụng bản đồ .Tất cả đều được đánh rất giá cao khi bản cập nhất hệ điều hành mới nhất của Apple đã đến tay người dùng.

Cải thiện hiệu suất cho iPhone 4

Một trong những thay đổi trên được khách hàng chấm điểm cao nhất nhất chính là việc cải thiện hiệu suất cho iPhone 4. Trước đó, những chiếc iPhone 4 "lỡ nâng cấp" lên iOS 7 có tốc độ xử lý rất chậm, gây ra nhiều phiền toái cho người dùng. Sau khi nâng cấp lên iOS 7.1, hầu hết người dùng iPhone đều cảm thấy hài lòng. Bên cạnh hiệu suất được cải thiện, nhiều người dùng cho rằng giao diện trên iOS 7.1 có phần tốt hơn trước, bàn phím được làm đậm màu hơn và gõ mượt hơn.

Những con số  đo thời gian giữa lúc ứng dụng bắt đầu được đưa vào khai thác cho đến khi ứng dụng đã sẵn sàng khởi chạy. Nhìn vào những con số này chúng ta có thể thấy rõ được sự hiệu quả trong việc cải thiện hiệu suất cho iPhone 4 trong hệ điều hành iOS 7.1

 ỨNG DỤNG
IOS 6.1.3
IOS 7.0
IOS 7.1 GM
Safari1.13 giây2.05 giây1,8 giây
Máy ảnh1,9 giây2.63 giây2.2 giây
Thiết lập1,31 giây1,88 giây1.37 giây
Thư1.0 giây1.50 giây1,35 giây
Tin nhắn1,57 giây2.80 giây1,5 giây
Lịch1.23 giây1.78 giây1.37 giây
Điện thoại0,67 giây2.37 giây1.83 giây
Khởi động lạnh để khóa màn hình31,14 giây45.13 giây43,1 giây


HFP Nhắc trong Maps

Hệ điều hành iOS 7.1 đã bổ sung các "HFP nhắc nhở" trong ứng dụng Maps.Tính năng này được thiết kế để cho phép bạn lắng nghe chiếc xe của bạn tích hợp đài hoặc các thiết bị đầu vào khác trong khi sử dụng Bluetooth kết nối iPhone của bạn để điều hướng.

 

Với hệ điều hành iOS 7 , một thiết lập âm thanh mới trong ứng dụng Maps cho phép bạn kích hoạt HFP nhắc nhở nó sẽ tự động cho xe của bạn chuyển sang Bluetooth khi nó cần phải đóng một lời nhắc nhở hướng âm thanh. Sau khi điện thoại được thực hiện nói hướng, nó sẽ tự động chuyển về bất cứ điều gì bạn đã làm trước đó. Về cơ bản nó sẽ làm việc giống như một cuộc gọi điện thoại hoặc Siri thông qua hệ thống Bluetooth trên chiếc xe của bạn.


Thực hành với iOS 7.1

Dưới đây chúng tôi cung cấp một vài video thực hành trên hệ điều hành iOS 7.1 để thấy được những cải tiến mới hoàn toàn rõ rết của hệ điều hành này . Bên cạnh đó ZDNet cũng đã biên soạn một tập hợp các ảnh chụp màn hình một số các yếu tố giao diện mới được cập nhật.




 Nguồn arstechnica ,9to5mac.com

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About