Đập hộp Macbook 2015

Saturday, March 15, 2014

Làm sao để khắc phục lỗi khi jailbreak iOS 7 ???

Sau khi ra mắt phần mềm Evasi0n7 vào ngày (22/12), phần mềm này giúp cho người dùng có thể jailbreak những thiết bị sử dụng hệ điều hành (HDH) iOS 7.0 trở lên. Giống như những phiên bản trước, Evasi0n7 hoạt động đơn giản và dễ sử dụng cho người dùng căn bản tuy nhiên không phải 100% không có lỗi.


Chúng ta đã nhận thấy nhiều phản hồi từ các trang facebook, forum khi tiến hành jailbreak iOS7 trên iPhone, iPod Touch and iPod rằng dù cho có phương thức này tuy có đơn giản nhưng vẫn có 1 số lỗi nhất định xảy ra và đây là cách khác phục.

Lỗi bị ngừng trong khi đang tiến hành jailbreak:

Thời gian bình thường để jailbreak bằng Evasi0n7 là từ 3-5 phút. Nếu iPhone của bạn bị đứng trong quá trình này, hãy tháo iPhone ra khỏi PC và khởi động lại. Sau đó chạy lại chương trình Evasi0n 1 lần nữa. Nếu lại bị đứng, hãy dùng biện pháp “ép” iPhone phải khởi động [ấn giữ nút nguồn và home]

Jailbreak không thành công:

Một số bạn nói rằng không thể jailbreak và gặp 1 số lỗi như mất ứng dụng mail. Lỗi này là do bạn đã update phiên bản iOS bằng giao thức OTA (không dây, không bằng iTunes). Giải pháp tốt nhất lúc này là hãy restore iPhone bằng iTunes và jailbreak lại 1 lần nữa.
Nếu bạn gặp 1 số vấn đề khác, hãy cứ bình tĩnh vì Evasi0n sẽ tung ra bản cập nhật sớm nhất như họ đã từng làm.

Vấn đề về Cydia:

Nếu bạn gặp lỗi khi chạy Cydia sau khi đã jailbreak thành công thì đây là lỗi do có quá nhiều người cùng đang sử dụng Cydia 1 lúc nên server bị nghẽn. Và 1 lý do nữa là Cydia chưa thật sự tương thích cho phiên bản jailbreak iOS7 mới này,vì thế hãy cứ chờ lỗi được sửa và thử lại nhé.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About