Đập hộp Macbook 2015

Friday, October 25, 2013

Concept iPhone 6 “sắc sảo và tinh khôi”

iPhone 6 hứa hẹn sẽ là một phiên bản với nhiều thay đổi cả về thiết kế, lẫn kích thước, phù hợp hơn với nhu cầu người dùng vào thời điểm đó.
Mẫu thiết kế mới về iPhone 6 vừa được thành viên CTF0 đăng tải trên trang Deviantart, đi kèm một màn hình lớn hơn, viền màn hình được loại bỏ hoàn toàn.



Hiện máy đang hoạt động ở chế độ quay video, tích hợp kèm với các tính năng cử chỉ như vuốt (qua phải, trái) để chuyển hiệu ứng hình ảnh, vuốt xuống để xem trước, chạm nhẹ để phóng to, hoặc dễ dàng kích hoạt màn hình khóa ngay góc phải màn hình.




Điểm khiến mẫu concept này trở nên lôi cuốn nhất chính ở các cạnh bên, hỗ trợ khả năng zoom hình khi quay video, tinh chỉnh nhanh các chức năng thường dùng như nghe gọi, nhắn tin, check mail, mở trang ứng dụng. Máy được thiết kế dài hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, chất liệu hình thành cũng khác hoàn toàn, khi được bao bọc bởi lớp magiê rắn chắc, và được tích hợp loại kính cường lực thế hệ mới. Thông số kỹ thuật dự kiến, chip A7x, 2GB dung lượng RAM, 64GB bộ nhớ trong, và hỗ trợ tính năng quét “võng mạc”.

iProshop chuyên cung cấp những sản phẩm tốt nhất của Apple.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About