Đập hộp Macbook 2015

Tuesday, August 20, 2013

Apple công bố lịch cho ra sản phẩm mới

Vậy là thời điểm đã đến và chỉ cần một tiếng chuông rung lên là Apple sẽ chính thức bán ra thị trường sản phẩm mới của mình.
Cái ngày 10 tháng 9 tới có lẽ sẽ được đánh dấu đặc biệt trong lịch của những người trót “yêu” Táo khuyết. Đó là sau bao nhiêu chờ đợi, bao nhiêu đồn đoán, bao nhiêu rò rỉ, Apple cuối cùng cũng sắp ra mắt những chiếc iPhone mới của họ. Theo những thông tin bên lề, gần như chắc chắn, đây là thời điểm ra mắt của cả 2 mẫu iPhone mới, 5C và 5S. 5S là phiên bản nâng cấp chính thức, còn 5C là phiên bản giá rẻ hơn với chất liệu nhựa.
Ngày 10/9 là ngày đặc biệt dành cho những tín đồ của "Táo Khuyết"
10 tháng 9 là thời điểm giới thiệu, nhưng thời điểm chính thức bán ra các sản phẩm này chưa chính thức được công bố. Tuy nhiên, dựa vào thói quen của Apple những năm vừa qua, chúng ta có thể dự đoán được nhiều điều.
Apple luôn có thói quen bán ra sản phẩm được giới thiệu chỉ sau từ 1 đến 2 tuần khi chúng được giới thiệu, và đó lại thường là ngày thứ 6, do đó có thể dự đoán là 2 chiếc iPhone này sẽ được bán ra vào ngày 20 tháng 9.
Ngoài ra với những thông tin đã được đăng tải về hệ điều hành mới iOS 7 cũng như các phiên bản iPad mới, chúng ta đã có một cái nhìn sơ lược về lộ trình ra mắt và bán ra các sản phẩm của Apple.
 -Ngày 10 tháng 9: Apple giới thiệu iPhone 5S, 5C

- Ngày 16 tháng 9: Giới thiệu iOS 7
- Ngày 20 tháng 9: iPhone 5S và 5C được bán ra
- Ngày 25 tháng 10: iPad 5 và iPad mini 2 được ra mắt.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About