Đập hộp Macbook 2015

Monday, May 18, 2015

Phiên bản iPhone 6s sẽ có RAM 2 GB


Theo trang tin TechNews (Đài Loan), Apple sẽ ứng dụng công nghệ bộ nhớ mới nhất vào iPhone 6s. Model này sẽ được trang bị RAM LPDDR4 với dung lượng 2 GB. Hiện tại bộ đôi iPhone 6/6 Plus chỉ có RAM 1 GB và sử dụng công nghệ cũ LPDDR3.
Có vẻ như Apple đã mất nhiều thời gian trước khi đi đến quyết định đưa bộ nhớ LPDDR4 vào iPhone, bởi vì giá thành của nó đắt hơn 35% so với LPDDR3. Một vấn đề nữa là khả năng đáp ứng nguồn cung của đối tác sản xuất RAM Micron.
Tuy nhiên, cuối cùng vấn đề nguồn cung đã được giải quyết. Theo TechNews, trong năm nay, Micron sẽ sản xuất 20% lượng RAM mà Apple sử dụng trên iPhone, số còn lại thuộc về Hynix (50%) và Samsung (30%).
RAM (Random Access Memory) về cơ bản là bộ nhớ ngắn hạn của thiết bị, cho phép truy cập thông tin nhanh hơn so với bộ nhớ trong. Công nghệ RAM LPDDR4 thế hệ mới có băng thông tối đa lên đến 34 Gbps, gấp đôi công nghệ LPDDR3 hiện nay.
Phiên bản iPhone thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2007 với bộ nhớ RAM 128 MB và tăng dần qua các thế hệ cho đến iPhone 5 đã đạt mức 1 GB. Dung lượng RAM của iPhone 5s, iPhone 6 vẫn được giữ nguyên ở mức này. Dường như sau khi tiến hành tăng gấp đôi dung lượng RAM trên iPad Air 2, Apple cũng sắp thực hiện điều tương tự trên iPhone.

1 comments:

  1. Book vé máy bay đi Mỹ đến Quảng trường Thời đại được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”, đã trở thành biểu tượng của Thành phố New York.

    Với những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như quán cafe, sân khấu nhỏ và phòng quay của MTV, Quảng trường Thời đại hàng năm thu hút rất nhiều đoàn làm phim đến quay ngoại cảnh. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Austin .

    ReplyDelete

 

Blogger news

Blogroll

About