Đập hộp Macbook 2015

Sunday, November 16, 2014

[iPad] Chỉnh sửa ảnh bằng Pixelmator - Bài 1

px.
Pixelmator đã có trên iPad với khả năng hậu kỳ ảnh rất mạnh mẽ, mình xin làm vài bài hướng dẫn sơ anh em sử dụng phần mềm này, do mình cũng là dân gà, nên anh em thấy có gì thiếu sót hoặc có bí kíp hay xin chia sẻ để mình tổng hợp lại cho nhiều người cùng biết, xin cám ơn anh em. Mình xin làm khoảng 3 hoặc 4 bài dưới dạng video, bài này là bài đầu tiên nói sơ về Pixelmator, giới thiệu về công cụ Retouch và một số hiệu ứng màu sắc.

Xin mời các anh em xem video


Tóm tắt bài hôm nay:
- Công cụ Retouch bên trong có các loại cọ vẽ để loại bỏ vật không mong muốn, chỉnh độ nét, màu sắc từng vùng riêng biệt
- Công cụ Effect để thêm hiệu ứng cho ảnh

Trong Bài 2 mình xin nói về các công cụ chỉnh sửa chữ và vẽ hình với Pixelmator trên iPad, xin cám ơn anh em và hẹn gặp lại.

P/s: xong loạt bài cho Pixelmator trên iPad mình xin làm cho trên Mac, trên Mac thì Pixelmator rất mạnh với các công cụ chỉnh sửa cao cấp, làm vector đơn giản và chữ nghĩa rất đẹp.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About