Đập hộp Macbook 2015

Wednesday, October 23, 2013

iPad Air và iPad mini Retina đã có giá bán tại Việt Nam

Với việc iPad Air sắp có mặt tại Việt Nam, rất có thể các mẫu iPad cũ hơn như iPad 2, iPad 3 và The New iPad sẽ trải qua một đợt biến động nhẹ về giá ngay trong thời gian sắp tới.

Hôm qua, trong sự kiện được Apple tổ chức tại thành phố Sanfrancisco, bang California, Hoa Kỳ, Apple đã giới thiệu đến người tiêu dùng cặp đôi máy tính bảng mới nhất của hãng này với tên gọi iPad Air và iPad mini Retina.
Khác với những mẫu máy tính bảng được ra đời trước đó, iPad Air sẽ sở hữu một ngoại hình mảnh khảnh hơn, nhẹ hơn và có thiết kế gần như tương tự với những chiếc iPad mini. Theo như dự kiến, những chiếc iPad phiên bản mới này sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 1/11 với mức giá là 499 USD đối với phiên bản 16 GB WiFi tại Mỹ.

Trong danh sách những nước đầu tiên được phát hành chính thức iPad Air không có mặt Việt Nam. Tuy nhiên, có sự góp mặt của một vài cái tên quen thuộc với giới buôn bán đồ xách tay như Hồng Kông, Singapore và Trung Quốc. Chính vì lý do này, những chiếc iPad Air chắc chắn sẽ có mặt tại Việt Nam ngay sau khi chúng chính thức được bán ra chỉ từ 1 cho đến 2 ngày.
Qua nhiều thông tin tìm hiểu của nhân viên tại của hàng iProShop thì tại Hà Nội và thành phố HCM, những chiếc iPad Air đầu tiên nhiều khả năng sẽ có mặt ngay từ ngày 2/11 tới đây với giá chỉ chênh lệch từ 10% cho đến 15% so với thị trường Bắc Mỹ.

Như vậy, để mua được một chiếc iPad Air, người dùng Việt Nam sẽ phải chi ít nhất là 12 triệu đồng cho bản 16GB Wi-Fi. Tương tự, iPad Mini Retina bản 16 GB Wi-Fi cũng sẽ có giá khoảng 9,6 triệu đồng. Mức giá này chỉ là mức giá dự báo và có thể thay đổi tùy vào nguồn cung iPad mới. Với việc những mẫu iPad mới sắp sửa đồng loạt đổ bộ về thị trường Việt Nam, rất có thể các mẫu iPad cũ hơn như iPad 2, iPad 3 và The New iPad sẽ trải qua một đợt biến động nhẹ về giá ngay trong thời gian sắp tới.

0 comments:

Post a Comment

 

Blogger news

Blogroll

About